Tôi Share Blog

Author

Nguyễn Thanh Sơn

(Đang thực hiện ước mơ)

Tôi có đam mê về lập trình, thích khám phá những điều thú vị trên mạng internet. Tôi giỏi về Marketing Facebook,...

BREAKING NEWS

[5]

FULL trọn bộ giáo trình tự học tiếng Trung online mọi cấp độ

Hiện nay “cơn sốt” học tiếng Trung đang phủ sóng mạnh mẽ bởi nhu cầu cần lao động trình độ cao biết tiếng Trung ngày 1 tăng tại Việt Nam.
Bài viết này có 2 phần, gồm:

1,Có nên học tiếng Trung? Lợi ích của tiếng Trung trong công việc và lương thưởng.
2,Chia sẻ bộ tài liệu học tiếng Trung cho người mới bắt đầu.
background thu hoc tieng trung 1
Dự là bài này khá dài (danh sách tài liệu dài :v), các bạn có nhu cầu học tốt nhất nên chuẩn bị 1 tách cafe để đọc hết bài. Giờ thì cùng mình tìm hiểu về bài viết thú vị này nhé!

1. Có nên học tiếng Trung? Học tiếng Trung có dễ xin việc không?

Đây là câu hỏi được khá nhiều bạn tìm kiếm trên Google, ở đây mình sẽ nói quan điểm cá nhân của mình: lý do tại sao nên học tiếng Trung! Khoan nói về vấn đề chính trị, học tiếng Trung rất có lợi bởi mình thấy thực tế quanh mình có mấy bà chị và 2 đứa bạn theo ngành “Hoa văn thương mại” lương tầm 15 – 25 triệu. Đó là chưa tính tiền “ăn ngoài”, ngoài ra 1 bé gần nhà mình học 12 xong đi làm phiên dịch cũng được 12 triệu / tháng (bé này người Hoa và cũng học tiếng Hoa từ nhỏ).
Có thể xung quanh mình toàn siêu nhân nên lương cao nhưng thực mình thấy sao nói vậy. Nói về chính trị, mình chả ghét dân Trung Quốc vì họ cũng như mình thôi, mình có thử hỏi trực tiếp mấy bà chị về việc “người Trung Quốc nghĩ sao về dân mình”. Mấy bà đều bảo không tiện hỏi nhưng khi giao dịch với bên nó thì nó cũng chẳng quan tâm gì tới chính sự – làm ăn tiền trao cháo múc là okie.
Ở Việt Nam, có rất nhiều công ty Đài Loan và Trung Quốc đầu tư vào Việt Nam nên cho dù làm công nhân, biết tiếng Trung cũng là 1 lợi thế. Điều này giúp bạn dễ dàng thăng tiến cũng như có mức lương cao hơn mong đợi ở các công ty này.

2. Tổng hợp rất nhiều tài liệu tiếng Trung:

Tất cả tài liệu bên dưới do mình tổng hợp lại rất đa dạng, từ bài giảng, đề thi thử, cấu trúc câu, từ phản nghĩa, HSK tổng hợp, giáo trình nghe nói, luyện nói cấp tốc, câu đàm thoại thông dụng,.. rất nhiều và hữu ích với người học tiếng Trung.
Có thể nói đây là mỏ vàng tài liệu cho người mới bắt đầu học tiếng Trung, ôn thi hay người thành thạo vì tài liệu đa dạng, trải đều mọi lĩnh vực trong tiếng Trung.

Nếu bạn sao chép bài viết trên blog thì vui lòng để nguồn vào giúp mình. Tôn trọng người khác thì người khác sẽ tôn trọng lại bạn.

Nếu có thắc mắc gì về code, code lỗi,... thì liên hệ mình để được giúp đỡ nhé.
Click ngay

Sơn Sexy Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
  • Ẩn sidebar
  • nhận xét
    No comments

    Bình luận

    No comments:

    Post a Comment

    Không có gì nghèo bằng không có tài. Không có gì hèn bằng không có chí