Tôi Share Blog

Author

Nguyễn Thanh Sơn

(Đang thực hiện ước mơ)

Tôi có đam mê về lập trình, thích khám phá những điều thú vị trên mạng internet. Tôi giỏi về Marketing Facebook,...

BREAKING NEWS

[5]

GUT AND GLORY - Game gây ức chế nhất 2018!


Tải Game Guts and Glory - Game "điền rồ" nhất Trái Đất cho PC



Chào mừng bạn đến Guts và Glory, game điên rồ nhất trên trái đất, nơi những người bình thường cạnh tranh trong những thử thách sinh tử bất thường, vì vinh quang!
Mục tiêu là đơn giản: đi đến đích trong khi rất nhiều thứ đang cố gắng giết bạn.
Tránh cưa tròn, gai chết người, vật liệu nổ, tháp pháo và danh sách nguy hiểm ngày càng tăng; và điều này bằng cách vượt qua những con đường điên rồ trong vô số môi trường. Một trò chơi đầy LOL, WTF và OMG, nơi thất bại có thể thú vị như chiến thắng. Làm điều đó để chứng minh rằng bạn có nó. Làm điều đó cho vui. Làm điều đó cho vinh quang!


Thông tin Game


  • Tên Game : Guts and Glory
  • Nền Tảng : Windows PC
  • Thể Loại : Ức Chế, Phiêu Lưu


Tải Game Guts and Glory - Game "điền rồ" nhất Trái Đất cho PC



Tải Game Guts and Glory - Game "điền rồ" nhất Trái Đất cho PC

Cấu hình

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên
  • Bộ xử lý: 2 Ghz lõi kép
  • RAM: 2 GB bộ nhớ
  • Đồ họa: GeForce GT 650M / Radeon R9 M375 hoặc mạnh hơn
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Dung lượng ổ đĩa: 6 GB dung lượng ổ cứng trống
  • Card âm thanh: Tương thích DirectX 9

Gameplay



 =============================================






Tải Game Guts and Glory - Game "điền rồ" nhất Trái Đất cho PC

Size : 2GB
Pass ( nếu có ) : mamnonit.com



Nếu bạn sao chép bài viết trên blog thì vui lòng để nguồn vào giúp mình. Tôn trọng người khác thì người khác sẽ tôn trọng lại bạn.

Nếu có thắc mắc gì về code, code lỗi,... thì liên hệ mình để được giúp đỡ nhé.
Click ngay

Sơn Sexy Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
  • Ẩn sidebar
  • nhận xét
    No comments

    Bình luận

    No comments:

    Post a Comment

    Không có gì nghèo bằng không có tài. Không có gì hèn bằng không có chí